Hotline: 024 3256 8130

CÔNG TY CỔ PHẦN T-GROUP VIỆT NAM - CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Ngày đăng: 20-11-2023 16:25:06

Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy

Không gì sánh nổi đong đầy tình thương

Mẹ cha dãi nắng dầm mưa

Nhường cơm sẻ áo dọn đường con đi

Thầy cô rèn chữ đứng nghiêng

Mong sao trò giỏi nên danh vang đời

Trong cuộc đời của mỗi con người, nếu như cha mẹ là hai đấng sinh thành có công nuôi dưỡng ta từ nhỏ đến lớn thì thầy cô cũng có công không nhỏ. Thầy cô là những người dạy cho ta biết chữ, biết thế nào là lẽ phải trên đời, biết đối nhân xử thế.

Tục ngữ, ca dao Việt Nam ta có nhiều câu hay nói về thầy cô: “Kính thầy mới được làm thầy” Hay: “Muốn con hay chữ phải yêu kính thầy .Thầy cô là những người đã dìu dắt học viên đi trên con đường học vấn,đã vun đắp ước mơ cho chúng em, đưa chúng em đến đỉnh cao của kiến thức, của một tương lai tươi đẹp sau này. Mọi người vẫn thường nói thầy cô là những người lái đò đưa học sinh qua sông. Công ơn của thầy cô thật là to lớn. Thầy cô! Hai tiếng thiêng liêng ấy vang lên tự trong sâu thẳm tâm hồn ta một cách tha thiết không nguôi! Làm sao có thể kể xiết những công ơn cùng những nỗi vất vả của thầy cô.

Thời gian vẫn cứ trôi đi như những cỗ xe vô hình lăn bánh, thầy cô vẫn lặng lẽ là người lái đò, chở hết lớp học sinh này tới lớp học sinh khác đến bến bờ tương lai, đến bên kia của dòng sông tri thức. Và rồi sau nay bước theo nhịp sống tấp nập ồn ào của cuôc sống liệu có mấy ai nhớ đến, có mấy ai về thăm lại những con thuyền xưa? Ôi! Cao quý thay người thầy, người cô! Công ơn của thầy cô khó có thể đong đo cân đếm được. Rồi mai đây những đàn chim bé nhỏ ngày nào sẽ tung đôi cánh trên bầu trời tri thức với hành trang trên vai là những kiến thức quý báu và những lời dạy bảo của thầy cô. Những lời dạy bảo ấy mãi theo ta cùng năm tháng, khi khó khăn nó mãi là điểm tựa để ta dựa vào và cố gắng trở thành những người công dân tốt.

Xin vạn lần gửi những lời tri ân chân thành đến thầy cô – Những người đã thắp sáng bao ước, hoài bão của  học trò.

Nhân ngày nhà giáo việt nam 20/11, với tất cả tấm chân tình tập thể học viên CÔNG TY CỔ PHẦN T-GROUP VIỆT NAM  xin gửi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, sẽ mãi là những con đò tận tụy kiên nhẫn đưa tất cả các thế hệ học trò qua đại dương kiến thức mênh mông của nhân loại!

Các bạn hãy cùng mình xem lại một số hình ảnh đẹp trong ngày lễ 20/11 mà các bạn học viên CÔNG TY CỔ PHẦN T-GROUP VIỆT NAM đã gửi đến thầy cô giáo nhé:

Mở đầu : Lãnh đạo công ty cổ phần T-Group Việt Nam lên tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp và sâu sắc nhất đến các thầy cô tại trung tâm


 

 Các bạn đại diện học viên trung tâm lên tặng hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

   Tiếp theo, Các bạn học viên trung tâm gửi đến các thầy cô giáo các bài hát hay và ý nghĩa do các bạn chuẩn bị

  Sau tiết mục văn nghệ các bạn học viên đã gửi đến trung tâm nhưng video về trung tâm cùng các bài hùng biện bằng tiếp Nhật của các bạn

Sau phần hùng biện tiếng nhật các bạn học viên đã thể hiện sự khéo tay của mình trong phần trang trí Obento và phần thì tam sao thất bản vui nhộn

Kết thúc chương trình là bức ảnh kỷ niệm của học viên trung tâm và thầy cô công ty cổ phần Tgroup Việt Nam

Bình luận

Bài viết liên quan

024 3256 8130